3. Sứ mệnh và mục tiêu

Trường Cao đẳng Công Nghệ và Du Lịch là địa chỉ tin cậy trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, là điểm nhấn về tư duy sáng tạo,  giúp người học trở thành những công dân có thái độ, kiến thức, kỹ năng, có trải nghiệm, kinh nghiệm làm việc hiệu quả trong môi trường đa văn hóa, sử dụng và làm chủ được các công nghệ hiện đại trong nước và thế giới. Mang lại thu nhập cao cho bản thân và xã hội.

Trường cung cấp dịch vụ giáo dục dạy nghề, ứng dụng công nghệ chất lượng cao, đa ngành nghề và một môi trường học tập thuận lợi để người học được trang bị đầy đủ kĩ năng về chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp, góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Với phương hướng hoạt động “Duy trì sự ổn định, tăng cường kỷ cương kỷ luật, đoàn kết hợp tác, làm việc sáng tạo, tiếp tục đưa trường phát triển đi lên”, Nhà trường đã xác định 5 chương trình chiến lược và cũng chính là những nhiệm vụ cơ bản phải phấn đấu thực hiện trong những chặng đường tiếp theo để góp phần “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế”.

Đào tạo gắn với việc làm và tạo cơ hội phát triển liên tục cho người học.

Với khẩu hiệu “Nuôi Dưỡng nhân tài kiến thiết tương lai” nhà Trường luôn cố gắng hết sức mình tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên được học những chương trình mới, có môi trường phát triển tốt nhất cho bản thân.

Với phương châm đào tạo kết hợp 3 bên : Nhà trường+ Doanh nghiệp+ Người học .

Với mục tiêu đào tạo: Thái Độ -> Kiến thức -> Kỹ năng -> Chất Lượng -> Thu nhập cao.

Trường thực hiện phương thức đào tạo gắn kết với Doanh nghiệp để giải quyết việc làm cho sinh viên ra trường làm được việc và không bị thất nghiệp. Nhà trường đã thực hiện bằng việc ký cam kết 100% Sinh viên có việc làm ngay , được các doanh nghiệp sử dụng lao động đánh giá cao.

4.Tầm nhìn

Trở thành trường Đại học có THƯƠNG HIỆU trong nước, khu vực, và thế giới là một địa chỉ tin cậy trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trong nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ.

Nhà trường trở thành nơi đào tạo uy tín chất lượng cao thực tế hiện đại cho người học trên toàn thế giới về tại trường học tập và nghiên cứu.

Khẩu hiệu hành động: “Nuôi Dưỡng nhân tài kiến thiết tương lai”.

– Khẳng định uy tín, vị trí trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp quốc gia qua chất lượng và ngành nghề đào tạo

– Phát triển thành hệ thống giáo dục đa ngành, có hệ đào tạo Đại học 4 năm, hệ Cao đẳng từ 2 – 3 năm, uy tín hàng đầu về chất lượng.

– Chương trình đào tạo chuẩn hóa, hiện đại, tương thích với chương trình đào tạo của các trường trong khu vực.

5. Sơ đồ tổ chức