Khóa học kỹ năng giao tiếp qua các tình huống hằng ngày
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài học: 23
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
0 VNĐ
Khóa học kỹ năng giao tiếp qua các tình huống hằng ngày

Lợi ích từ khóa học

- Giao tiếp tự tin hơn với bạn bè, đồng nghiệp, sếp
- Biết cách lắng nghe và phản hồi giúp tăng hiệu quả công việc
- Biết cách vận dụng các quy luật tâm lý đế giải quyết các tình huống xung đột với sếp
- Trở thành một người tự tin hơn trong giao tiếp qua điện thoại, giao tiếp với sếp để thành công hơn trong sự nghiệp
- Phát hiện ra những lỗi sai trong giao tiếp và cách khắc phục để trở thành người chuyên nghiệp hơn trong mắt đồng nghiệp, đối tác
 

Đối tượng mục tiêu

  • Những người làm trong các lĩnh vực thường xuyên phải giao tiếp qua điện thoại với khách hàng, đối tác
  • Những người đang gặp rắc rối trong các tình huống giao tiếp với sếp
  • Dành cho tất cả các bạn mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình qua điện thoại và với sếp
  • Dành cho những ai muốn xây dựng hình ảnh của mình chuyên nghiệp hơn
 
Tổng quát

- Khóa học này hướng dẫn học viên các kỹ năng giao tiếp trong những tình huống thường ngày qua điện thoại và kỹ năng giao tiếp với sếp như thế nào cho hiệu quả. Cuộc sống ngày càng phát triển thì việc giao tiếp tốt sẽ giúp các bạn dễ dàng thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

- Đặc biệt kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và giao tiếp với sếp sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục khách hàng cũng như trong lộ trình thăng tiến của mình.

- Khóa học sẽ giúp các bạn nhận ra những lỗi sai mà mình thường gặp trong các tình huống phổ biên, từ đó khắc phục để trở thành người giao tiếp tốt và tự tin hơn.

- Giảng viên khách mời: Tiến sĩ tâm lý - Bùi Hồng Quân.

Yêu cầu của khóa học

  • Máy tính/ thiết bị có kết nối Internet
Kỹ năng giao tiếp đúng cách qua điện thoại
play course
Đối với cuộc gọi công việc thông thường (đồng nghiệp, bạn bè) (Phần 1)
6:20 phút
play course
Đối với cuộc gọi công việc thông thường (đồng nghiệp, bạn bè) (Phần 2)
8:29 phút
play course
Đối với cuộc gọi công việc quan trọng (sếp, đối tác, thuyết phục khách hàng)
14:20 phút
play course
Những điều cần tránh khi sử dụng điện thoại
12:08 phút
play course
Ứng xử thông minh các tình huống bất ngờ (Phần 1)
6:59 phút
play course
Ứng xử thông minh các tình huống bất ngờ (Phần 2)
4:28 phút
play course
Giao tiếp đúng cách khi nhắn tin
9:29 phút
Giao tiếp với Sếp : Những nguyên tắc chung khi giao tiếp với sếp
play course
Tôn trọng sếp
5:05 phút
play course
Hết lòng vì công việc
3:46 phút
play course
Luôn chân thành trong giao tiếp với sếp
4:27 phút
play course
Thẳng thắn trong giao tiếp đúng cách
3:37 phút
Giao tiếp với Sếp : Các kiểu sếp và & nghệ thuật giao tiếp với từng kiểu Sếp
play course
Phân loại các kiểu Sếp (Phần 1)
3:14 phút
play course
Phân loại các kiểu Sếp (Phần 2)
7:28 phút
play course
Phân loại các kiểu Sếp (Phần 3)
4:27 phút
play course
Phân loại các kiểu Sếp (Phần 4)
3:03 phút
play course
Phân loại các kiểu Sếp (Phần 5)
3:35 phút
play course
Phân loại các kiểu Sếp (Phần 6)
4:04 phút
play course
Phân loại các kiểu Sếp (Phần 7)
3:48 phút
play course
Phân loại các kiểu Sếp (Phần 8)
5:38 phút
Giao tiếp với Sếp : Giải quyết những tình huống trớ truê trong mối quan hệ với Sếp
play course
Khi nhân viên nữ bị sếp gạ tình
4:53 phút
play course
Khi Sếp mất niềm tin với bạn
6:28 phút
play course
Khi Sếp giao quá nhiều việc
4:43 phút
play course
Giao tiếp với sếp nữ đúng cách
4:23 phút
Khóa học kỹ năng giao tiếp qua các tình huống hằng ngày
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài học: 23
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
0 VNĐ
zalo-call