Hotline: ☎ 0943.113.311
Hotline:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU

Tuyển Sinh Trung Cấp - Cao Đẳng - Đại Học Trực Tuyến
Chiến lược Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Thể loại: Kinh doanh và khởi nghiệp
Số bài học: 16
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
0 VNĐ
Chiến lược Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Lợi ích khóa học:

  • Nắm được tư duy của một người Marketer chuyên nghiệp.
  • Hiểu và nắm bắt các công cụ chính của một Marketing Manager.
  • Biết cách lên chiến lược ngắn hạn dài hạn, tính toán chi phí để triển khai kế hoạch Marketing hiệu quả.
  • Yêu Marketing và Kinh doanh hơn nhiều
  • Được cấp trên trọng dụng hơn đối với Marketer.

Đối tượng mục tiêu:

  • Các Marketer.
  • Trưởng bộ phận Marketing tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Giám đốc điều hành, Giám đốc kinh doanh cần nắm bao quát về các hoạt động Marketing để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Những người sắp và đang khởi nghiệp.
  • Tất cả những ai yêu thích Kinh doanh và Marketing.

Tổng quát:

-  Doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm 98% tổng số doanh nghiệp ở Việt Nam. Nhưng một điều đáng buồn là hơn 90% sinh viên tốt nghiệp ngành Marketing ra trường với kiến thức vĩ mô cảm thấy bối rối khi bắt tay vào làm việc. Còn số liệu thống kê của thế giới cho thấy, 80% giám đốc Marketing thiếu kiến thức và sự chuẩn bị cần thiết để ứng dụng công nghệ mới trong Marketing.

- Khóa học này sẽ hỗ trợ các anh/chị định hình lại tư duy thực tế khi làm việc tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) tại Việt Nam; từng bước chỉ ra các công cụ thực tế từ truyền thống tới hiện đại và cách thức triển khai hiệu quả.

- Đơn giản, dễ hiểu, dễ áp dụng. Không máy móc, không lý thuyết. Tất cả là trải nghiệm thực tế của Giảng viên với hơn 10 năm hoạt động trong ngành và trải qua nhiều môi trường khác nhau.

Yêu cầu:

  • Máy tính có kết nối intetnet

 

Phần 1: Tư duy Marketing chuyên nghiệp
play course
Bài 1 Giới thiệu khóa học
02:22 phút
play course
Bài 2 Tư duy Marketing chuyên nghiệp
09:17 phút
Phần 2: Các công cụ Marketing
play course
Bài 3 Nhận diện thương hiệu Vai trò, xu hướng thiết kế & lựa chọn đối tác thiết kế
09:52 phút
play course
Bài 4 PR - Quan hệ công chúng Những ý tưởng PR tới cộng đồng & Cách làm việc với báo chí
08:20 phút
play course
Bài 5 PR - Quan hệ công chúng Những ý tưởng PR tới cộng đồng & Cách làm việc với báo chí (Tiếp theo)
08:18 phút
play course
Bài 6 Trade Marketing Các ý tưởng hoạt động xúc tiến bán hàng & Cách thức lập kế hoạch Trade MKT
07:24 phút
play course
Bài 7 Trade Marketing Các ý tưởng hoạt động xúc tiến bán hàng & Cách thức lập kế hoạch Trade MKT (Tiếp theo)
07:38 phút
play course
Bài 8 Quảng cáo Quảng cáo truyền thống & Quảng cáo số
10:35 phút
play course
Bài 9 Quảng cáo Quảng cáo truyền thống & Quảng cáo số (Tiếp theo)
10:36 phút
play course
Bài 10 Sự kiện Những ý tưởng tổ chức sự kiện trong năm
05:54 phút
Phần 3: Lập kế hoạch Marketing hiệu quả
play course
Bài 11 Lập kế hoạch Marketing hiệu quả Cách lập Mục tiêu, tính toán ngân sách & đo lường hiệu quả
07:08 phút
play course
Bài 12 Lập kế hoạch Marketing hiệu quả Cách lập Mục tiêu, tính toán ngân sách & đo lường hiệu quả (Tiếp theo)
05:33 phút
Phần 4: Các mẹo để trở thành Marketer chuyên nghiệp
play course
Bài 13 Làm sao để bộ phận Marketing hòa hợp với Sales và Kế toán
07:10 phút
play course
Bài 14 Hãy cập nhật kiến thức liên tục Marketer cần đọc sách gì và xem tin tức ở đâu
05:56 phút
play course
Bài 15 Hãy cập nhật kiến thức liên tục Marketer cần đọc sách gì và xem tin tức ở đâu (Tiếp theo)
05:53 phút
play course
Bài 16 Tổng kết khóa học
02:00 phút
Chiến lược Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Thể loại: Kinh doanh và khởi nghiệp
Số bài học: 16
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
0 VNĐ
zalo-call
1
Bạn cần hỗ trợ?