Bí quyết chăm sóc khách hàng
Thể loại: Kinh doanh và khởi nghiệp
Số bài học: 15
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
0 VNĐ
Bí quyết chăm sóc khách hàng

Lợi ích khoá học:

  • Hiểu rõ về cơ chế hoạt động kiếm tiền của Youtube
  • Biết cách tự sản xuất Video để phát triển nội dung, Seo trên Youtube để có khách hàng truy cập bền vững, sử dụng các kênh marketing hiệu quả để kéo trafic vào xem video
  • Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể nắm vững các kỹ năng quan trọng giúp thành công trong nghề nghiệp thuộc lĩnh vực kinh doanh, tư vấn sản phẩm
  • Học viên tự tin hơn trong giao tiếp khách hàng và chủ động xử lý tình huống khi làm việc với các đối tượng khách hàng khác nhau
  • Vừa học, học viên vừa có thể áp dụng ngay vào công việc thực tế, đạt được các thành quả như thăng tiến nhanh chóng trong công việc, chinh phục các mục tiêu cao trong sự nghiệp, nâng cao thu nhập,...
  • Nâng cao khả năng xây dựng được các mối quan hệ bền vững với khách hàng và đồng nghiệp hướng đến đỉnh cao sự nghiệp

Đối tượng mục tiêu:

  • Giải quyết nhu cầu nâng cao của khách hàng
  • Khóa học phù hợp với hầu hết các ngành dịch vụ, đặt biệt trong kinh doanh, cung cấp dịch vụ cho khách hàng
  • Khóa học thích hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính
  • Khóa học dành cho nhân sự bộ phận chăm sóc khách hàng ở các doanh nghiệp, công ty bán hàng nhỏ lẻ và sinh viên muốn theo nghề chăm sóc khách hàng.

Tổng quát:

Chăm sóc khách hàng là một bộ phận quan trọng của lý thuyết Marketing. Trước hết, chăm sóc khách hàng là một bộ phận cấu thành của sản phẩm cung cấp cho khách hàng, là một vũ khí cạnh tranh của công ty. Chăm sóc khách hàng sẽ ngày càng phong phú cùng với mức độ cạnh tranh trên thị trường. Cạnh tranh hiện nay không chỉ là cạnh tranh về sản phẩm dịch vụ mà về cả các dịch vụ góp phần làm cho sản phẩm hoàn chỉnh. Một trong những dịch vụ đó tức là làm tốt công tác chăm sóc khách hàng. Vậy thì làm sao để chăm sóc khách hàng hiệu quả? Chăm sóc khách hàng cần những kỹ năng gì? Tất cả đều có trong khóa học "Bí quyết chăm sóc khách hàng"  

Yêu cầu khoá học:

  • Có máy tính kết nối internet
  • Không gian yên tĩnh
  • Có bút giấy ghi chép

 

 

Phần 1: Giới thiệu
play course
Bài 1 Giới thiệu khóa học
01:01 phút
play course
Bài 2 Tổng quan về chăm sóc khách hàng
04:55 phút
Phần 2: Các vấn đề trong chăm sóc khách hàng
play course
Bài 3 Hành vi con người
07:28 phút
play course
Bài 4 Khách hàng khó tính
08:18 phút
play course
Bài 5 Tại sao khách hàng lại bỏ ta
04:34 phút
play course
Bài 6 Xây dựng mô hình chỉ số hài lòng của khách hàng
07:18 phút
Phần 3: Các kỹ năng cần có của nghề chăm sóc khách hàng
play course
Bài 7 Kỹ năng gọi điện thoại chăm sóc khách hàng
13:23 phút
play course
Bài 8 Kỹ năng nhận điện thoại của khách hàng
09:21 phút
play course
Bài 9 Kỹ năng gửi email cho khách hàng
07:16 phút
play course
Bài 10 Kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân
05:30 phút
play course
Bài 11 Kỹ năng lắng nghe và phản hồi
07:44 phút
play course
Bài 12 Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
06:12 phút
play course
Bài 13 Kỹ năng quản lý thời gian
05:26 phút
play course
Bài 14 Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
08:28 phút
play course
Bài 15 Tổng kết
00:33 phút
Bí quyết chăm sóc khách hàng
Thể loại: Kinh doanh và khởi nghiệp
Số bài học: 15
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
0 VNĐ
zalo-call