STORYTELLING - KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT KỂ CHUYỆN TRONG MARKETING
Thể loại: Sale, bán hàng
Số bài học: 17
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
0 VNĐ
STORYTELLING - KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT KỂ CHUYỆN TRONG MARKETING

Lợi ích từ khóa học

Sau khi hoàn thành khoá “Storytelling in Marketing: Kể chuyện hay, thương hiệu lên như bay”, bạn hoàn toàn có thể:
- Trở thành người được tất cả mọi người yêu mến, là tâm điểm chú ý trong mỗi cuộc vui nhờ việc bạn là người kể chuyện hay, lôi cuốn.
- Dễ dàng tự viết lại cuộc đời mình thông qua những câu chuyện thú vị, những dòng trạng thái cuốn hút người đọc.
- Nắm vững bản chất, và được hướng dẫn từng bước tạo ra một câu chuyện viral hay trong Marketing.
- Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách kể chuyện thuyết phục Khách hàng qua việc làm Content, làm kịch bản Quảng cáo, xây dựng câu chuyện Pr lôi cuốn khiến các trang báo “ào ào” săn tin.
- Tạo ra những câu chuyện thương hiệu thu hút báo chí, tiết kiệm tối đa chi phí truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp.
- Được hỗ trợ ĐỊNH HƯỚNG theo sau: khi hoàn thành khoá học bạn sẽ được giới thiệu việc làm tại NHub, và tham gia vào những dự án khởi nghiệp tại Istart lab. 2 tổ chức trực thuộc TNI Group.
- Kết thúc khoá học, học viên sẽ tự tin làm bất cứ công việc nào liên quan đến mảng Storytelling, ở bất cứ công ty nào dù mới chỉ đang là sinh viên.
 

Đối tượng mục tiêu

  • Người đang làm về Marketing, Adverstiting, Storytelling và Copywriting...
  • Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng....
  • Cá nhân đang kinh doanh online, hoặc đang muốn khởi nghiệp.
  • Các bạn trẻ bắt đầu tìm hiểu Stotytelling và Copywriting nhưng chưa nắm được kiến thức bài bản.
  • Hãy tham gia khoá học này! Khoá học được thiết kế dành riêng cho bạn!
 
Tổng quát

Storytelling in Marketing: Kể chuyện hay, thương hiệu lên như bay.

Theo Giảng viên Đỗ Thuỳ Trang – Art Director of TNI Group thì: “Nếu chúng ta dành 80% thời gian sáng tạo những câu chuyện Pr chân thực, xây dựng những câu chuyện quảng cáo xúc cảm, biến những bài content “thiếu muối” trở nên thu hút từng tình tiết hay phát triển những câu chuyện thương hiệu ly kỳ, hấp dẫn,… thì sẽ giảm thiểu 90% chi phí Marketing cho báo chí, người nổi tiếng, đơn vị thuê ngoài…để đẩy mạnh thông điệp truyền thông tới công chúng và khách hàng mục tiêu.”

Thế nhưng, rất nhiều Marketer lại tập trung vào 20% thời gian ít quan trọng hơn mà xem nhẹ phần cốt lõi là phải kể được những câu chuyện thuyết phục.

Thấu hiểu điều đó, trong khoá học Stortytelling: “Kể chuyện hay, thương hiệu lên như bay” ra đời với một sứ mệnh làm cho thế giới Marketing thêm nhiều cảm xúc, với kinh nghiệm sáng tạo những câu chuyện viral cho nhiều ngành nghề, và nhiều công việc trong Marketing, chị Thuỳ Trang sẽ mang đến cho các bạn những bí quyết để tối ưu “80% thời gian” vô cùng quan trọng đó.

Đây cũng là khoá học đầu tiên giảng dạy về cách sáng tạo những câu chuyện truyền thông trong Marketing để giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu qua việc làm Content, lên ý tưởng Quàng cáo, sáng tạo câu chuyện Pr ấn tượng,… trên tất cả hệ thống giáo dục trực tuyến – online learning platform.

Yêu cầu của khóa học

  • Nhớ Follow ngay giảng viên trên FB để được hỗ trợ toàn diện về chuyên môn và việc làm. Link: fb.com/dothuytrang.cuns
  • Kết nối mạng internet ổn định
  • Môi trường học tập yên tĩnh
  • Nên sử dụng tai nghe
Giới thiệu chung
play course
Giới thiệu thương hiệu và tính cách thương hiệu
5:50 phút
play course
Ứng dụng của STORYTELLING trong cuộc sống
6:44 phút
Ứng dụng của STORYLLING trong Marketing
play course
Phân biệt Storytelling & Story
4:09 phút
play course
Tiêu chí của những câu chuyện truyền thông
3:04 phút
Những biến xây dựng nên một câu chuyện truyền thông
play course
Ý tưởng lớn 1
5:58 phút
play course
Ý tưởng lớn 2
5:36 phút
play course
Cảm xúc
2:32 phút
Quy trình xây dựng câu truyện truyền thông ,ai là người kể chuyện, khi nào sử dụng STORYLLING?
play course
Quy trình xây dựng câu chuyện truyền thông
4:00 phút
play course
WHEN ?
2:32 phút
Sáng tạo ý tưởng cho câu chuyện và case ứng dụng
play course
Cách sáng tạo ý tưởng
8:05 phút
play course
Phân tích case ứng dụng
7:53 phút
Cách xây dựng những câu chuyện truyền thông
play course
Câu chuyện làm PR
5:15 phút
play course
Câu chuyện làm kịch bản QC
3:42 phút
play course
Câu chuyện làm Content
4:56 phút
play course
Case Study và Ứng dụng
7:29 phút
play course
Phân tích Case
6:06 phút
play course
TIPs gây sự chú ý
2:54 phút
STORYTELLING - KHÁM PHÁ NGHỆ THUẬT KỂ CHUYỆN TRONG MARKETING
Thể loại: Sale, bán hàng
Số bài học: 17
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
0 VNĐ
zalo-call
icon-phone.png