Lợi ích từ khóa học
Đối tượng mục tiêu
- Người đang làm về Marketing, Adverstiting, Storytelling và Copywriting...
- Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng....
- Cá nhân đang kinh doanh online, hoặc đang muốn khởi nghiệp.
- Các bạn trẻ bắt đầu tìm hiểu Stotytelling và Copywriting nhưng chưa nắm được kiến thức bài bản.
- Hãy tham gia khoá học này! Khoá học được thiết kế dành riêng cho bạn!
Storytelling in Marketing: Kể chuyện hay, thương hiệu lên như bay.
Theo Giảng viên Đỗ Thuỳ Trang – Art Director of TNI Group thì: “Nếu chúng ta dành 80% thời gian sáng tạo những câu chuyện Pr chân thực, xây dựng những câu chuyện quảng cáo xúc cảm, biến những bài content “thiếu muối” trở nên thu hút từng tình tiết hay phát triển những câu chuyện thương hiệu ly kỳ, hấp dẫn,… thì sẽ giảm thiểu 90% chi phí Marketing cho báo chí, người nổi tiếng, đơn vị thuê ngoài…để đẩy mạnh thông điệp truyền thông tới công chúng và khách hàng mục tiêu.”
Thế nhưng, rất nhiều Marketer lại tập trung vào 20% thời gian ít quan trọng hơn mà xem nhẹ phần cốt lõi là phải kể được những câu chuyện thuyết phục.
Thấu hiểu điều đó, trong khoá học Stortytelling: “Kể chuyện hay, thương hiệu lên như bay” ra đời với một sứ mệnh làm cho thế giới Marketing thêm nhiều cảm xúc, với kinh nghiệm sáng tạo những câu chuyện viral cho nhiều ngành nghề, và nhiều công việc trong Marketing, chị Thuỳ Trang sẽ mang đến cho các bạn những bí quyết để tối ưu “80% thời gian” vô cùng quan trọng đó.
Đây cũng là khoá học đầu tiên giảng dạy về cách sáng tạo những câu chuyện truyền thông trong Marketing để giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu qua việc làm Content, lên ý tưởng Quàng cáo, sáng tạo câu chuyện Pr ấn tượng,… trên tất cả hệ thống giáo dục trực tuyến – online learning platform.
Yêu cầu của khóa học
- Nhớ Follow ngay giảng viên trên FB để được hỗ trợ toàn diện về chuyên môn và việc làm. Link: fb.com/dothuytrang.cuns
- Kết nối mạng internet ổn định
- Môi trường học tập yên tĩnh
- Nên sử dụng tai nghe