Hotline: ☎ 0943.113.311
Hotline:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU

Tuyển Sinh Trung Cấp - Cao Đẳng - Đại Học Trực Tuyến

TUYỂN SINH KHÓA HỌC CHỨNG CHỈ PHỤC VỤ BÀN

02/09/2021

TUYỂN SINH KHÓA HỌC CHỨNG CHỈ PHỤC VỤ BÀN

NỘI DUNG CHÍNH

1. Tại sao nên học chứng chỉ phục vụ bàn?

2. Mục tiêu đào tạo chứng chỉ phục vụ bàn

3. Chương trình đạo tạo chứng chỉ phục vụ bàn

4. Trang bị kỹ năng nghiệm vụ trong công việc

5. Điểm khác biệt khi học tại Catiedu

6. Cơ hội nghề nghiệp

7. Bằng cấp Catiedu về chứng chỉ phục vụ bàn

8. Kết luận

1.Tại sao nên học chứng chỉ phục vụ bàn?

Hiện nay xã hội phát triển, đời sống con người được nâng cao, nhất là các dịch vụ về nhà hàng, khách sạn, địa điểm kinh doành hình thức lưu trú ngắn hạn, dịch vụ ăn uống, phát triển mạnh trong những năm gần đây.

đào tạo nhân viên phục vụ bàn

Vì thế những năm gần đây nhiều địa chỉ mở lớp đào tạo ngắn hạn về xét tuyển chứng chỉ phục vụ bàn. Học viện Catiedu nơi đào tạo uy tính, chất lượng, được sự tin cậy của nhiều học viên về lựa chọn nơi học và đào tạo được cấp bằng theo Bộ Giáo dục.Do vậy phần nào để đáp ứng nhu cầu về nguồn lao động cung ứng cho ngành dịch vụ.

Chứng chỉ phục vụ bàn:  "luôn đào tạo kiến thức cơ bản, kỹ năng cần thiết, cấp bách chuyên nghiệp cho nhân viên thuộc từng mãng bộ phận khác nhau. Tùy theo yêu cầu từng bộ phận mà có điểm đặc thù riêng, đảm bảo  sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Vai tro nhân viên phục vụ cùng phần nào quyết định đến danh thu và phát triển của nhà hàng, khách sạn".

2. Mục tiêu đào tạo chứng chỉ phục vụ bàn

✍️ Về kiến thức

  • Tại học viên Catiedu, nơi đào tạo kiến thức cho chứng chỉ phục vụ bàn, đảm bảo học viên trang bị về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức tốt. Học viện luôn chúng trọng đến chất lượng đào tạo là yếu tố cạnh tranh  của nhiều đơn vị  đào tạo.
  • Đối với một nhân viên học về chứng chỉ phục vụ là yếu tố quyết định đến công việc. Chất lượng phục vụ có tốt hay không là một phần quyết định đến chiến lược kinh doanh giữa các nhà hàng khách sản, địa điểm cơ sở ăn uống.

✍️ Về kỹ năng

  • Học viên được đào tạo về việc đón khách, tiếp khách, các thao tác về phục vụ tài bàn ăn, khách ăn uống theo ca làm việc cùa nhân viên.
  • Học viên được đào tạo về chấp hành đúng kỹ thuật, chi tiết trong việc đặt bàn ăn, trải  bàn ăn, phục vụ theo từng món ăn, đồ uống cho từng loại.
  • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp cho nhân viên phục vụ bàn đối diện với khách hàng.
  • Kỹ năng trong việc xử ly tình huống đột xuất bắt ngờ phát sinh trong quá trình làm phục vụ khách hàng. Đưa yếu tố khách hàng hài lòng  lên vị trí hàng đầu, đảm bảo có lợi hai bên khách hàng và doanh nghiệp.
  • Học viên được đào tạo các lớp học về vệ sinh, an toán phòng chống cháy nổ trong quá trình chuẩn bị và phụ vụ khách ăn uống
  • Học viên luôn được đào tạo làm việc nhóm và làm việc độc lập

✍️ Về thái độ làm việc:

  • Có thái độ làm việc tố, có phẩm chất về đạo đức tốt, hòa đồng với đồng nghiệp, hợp tác trong công việc.
  •  Tôn trọng kỹ luật trong công việc, chấp hàng tốt các quy định, quy chế nơi tại nơi làm việc.

3. Chương trình đạo tạo chứng chỉ phục vụ bàn

I.Tên môn học, mô đun
1 Kỹ năng giao tiếp
2 Nhận và làm thủ tục đặt buồng
3 Phục vụ khách lưu trú 
4 Phục vụ buồng
5 Ôn tập và kiểm tra kết thúc khóa học
II. Đào tạo kỹ năng
1 Tập quán, khẩu vị ăn uống của Việt Nam và các quốc gia trên thế giới
2 Cấu trúc bữa ăn theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ cấu thực đơn
3 Bài trí bàn tiệc theo phong cách Âu, Mỹ, Á, set menu, à la carte
4 Quy trình đón tiếp, trình thực đơn, tiếp nhận và chuyển order món, phục vụ món ăn
5 Quy trình phục vụ món khai vị, súp, món chính, bánh mì và bơ, tráng miệng
6 Quy trình phục vụ rượu vang (cách đọc nhãn chai, sử dụng dụng cụ mở rượu
7 Các hình thức thanh toán phổ biến, cách sử dụng máy POS
8 Chế biến và phục vụ thức uống tại quầy bar
9 Kỹ thuật chế biến món ăn Âu và Việt

 

tuyển sinh phục vụ bàn

4. Trang bị kỹ năng nghiệm vụ trong công việc

📌Nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng

📌Nghệ thuật giải quyết than phiền

📌Văn hóa giao tiếp và ứng xử trong ngành dịch vụ

📌Kỹ năng bán hàng tăng doanh thu (upselling, cross selling)

5. Điểm khác biệt khi học tại Catiedu

  • CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục
  • Học viên được trải nghiệm, đào tạo vữa học  lý thuyết Online - Thực hành - Thực tập tại Cơ sở - Doanh nghiệp - Bệnh viện 64 Tỉnh thành
  • Catiedu có đội ngủ chuyên viên, giảng viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm  giảng dạy cho học viên.
  • Học viên chủ động được thời gian học tập, phù hợp cho nhiều đối tượng từ học sinh cho đến sinh viên hoặc người đi làm.
  • Catiedu luôn đào tạo, chúng trọng chất lượng: Sinh viên ra trường có việc làm trong nước và xuất khẩu nước ngoài
  • Học phí Giảm 40%  so với học truyền thống.
  • Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100%

6. Cơ hội nghề nghiệp

📌Học viên có thể làm tại các địa chỉ như nhân viên phục vụ nhà hàng, khách sạn

📌Học có thể học cao lên các vị trí như cấp quản lý đển nâng cao tay nghề và cải thiện nguồn thu nhập

📌Học việc có thể tự mở các cở sở kinh doanh, địa điểm ăn uống để vừa trải nghiệm công việc phục vụ và công việc làm chủ

📌Học viên có thể làm tại các trung tâm, siêu thị lớn, cửa hàng chuyên về phục vụ ngắn hạng.

📌Học viên có thể làm tại các khu du lịch, resort, nghĩ dưỡng phục vụ khách hàng.

công việc của nhân viên phục vụ bàn trong nhà hàng

7. Bằng cấp Catiedu về chứng chỉ phục vụ bàn?

📌Sinh viên hoàn thành các khóa học tại CATIED, sinh viên sẽ được nhận bằng tuyển sinh chứng chỉ phục vụ bàn tại Catiedu cấp theo phôi bằng Bộ Giáo & Đào Tạo. Thời gian học viên học từ thời gian đào tạo 3 tháng đến 6 tháng được Chứng chỉ - Sơ cấp ngắn hạn.

8. Kết luận

📌Chúng tôi luôn đào tạo học viên với khóa học trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường về hình thức đào tạo. Chúng tôi luôn nâng cao hiệu quản đào tạo, chất lượng, bằng thật cho học viên khi ra trường áp dụng kỹ năng, nhiệp vụ, kiến thức đã học vào trong công việc.Với thời gian  ngắn học viên  hoàn thành khóa học trục tuyến chứng chỉ phục vụ bàn tại Catiedu từu 3 tháng đến 6 tháng. Catiedu nơi lựa chọn tốt nhất cho học viên đăng ký khóa học online của chúng tôi.

  • Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia định.
  • Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7 : 0838.068.068 - 0943.11.33.11 - 0777.255.777

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU

🌎 Website đăng ký: https://cati.edu.vn

Cơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM

Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.

Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN

Từ khóa tìm kiếm google: xét tuyển sơ cấpxét tuyển sơ cấp online, xét tuyển sơ cấp trực tuyếntuyển sinhtuyển sinh sơ cấp online, tuyển sinh sơ cấp học từ xatuyển sinh sơ cấp học trực tuyến, tuyển sinh sơ cấp nghề, Catieduhọc viên đào tạo trực tuyến catiedu Cati.edu.vn

 

zalo-call
1
Bạn cần hỗ trợ?