Kỹ năng sinh tồn dân kinh doanh 4.0
Thể loại: Kinh doanh và khởi nghiệp
Số bài học: 17
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
0 VNĐ
Kỹ năng sinh tồn dân kinh doanh 4.0
Lợi ích từ khoá học
 
Sau khóa học, học viên sẽ:
- Giúp bạn có kỹ năng, kiến thức để trở thành công trong kinh doanh, bán hàng.
- Bạn sẽ có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hơn.
- Xác định được yếu tố giúp bán hàng thành công (CDAS).
- Bạn có cách thức tìm kiếm khách hàng bằng nhiều công cụ khác nhau (M.A.N).
- Kỹ năng chuẩn bị, tiếp cận, giao tiếp với khách hàng hoàn hảo công thức CUA & 3V.
- Kỹ năng xử lý từ chối với công thức APAC, 3F, LAST.
- Nắm được những điều nên và không nên trong xử lý từ chối.
- Những yêu cầu cần có khi xử lý từ chối khách hàng.
- Khóa học sẽ giúp bạn cải thiện năng lực bán hàng của bạn.
- Bạn có bộ giáo trình hoàn chỉnh đề đào tạo nhân viên sales của doanh nghiệp bạn, nhân rộng và biến họ thành những chiến binh sales thiện chiến.
Thu gọn
Phù hợp với
 - Giám đốc, chủ doanh nghiệp, phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing...
 - Cấp quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
 - Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, siêu thị, trung tâm thương mại, shop.
 - Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Mô tả tổng quát

Hiện nay rất nhiều người mở công ty, cửa hàng nhưng không biết cách nào để bán được hàng hay không biết đào tạo nhân viên bán hàng như thế nào khiến nhiều công ty thất bại; nhiều nhân viên kinh doanh không biết kỹ năng để đạt chỉ tiêu, chốt được đơn hàng để có phần trăm hoa hồng, tăng thu nhập, lên chức, tăng lương... Lý do là họ chưa biết bán hàng. Khóa học này sẽ giúp bạn cải thiện năng lực bán hàng, giúp bạn thành công trong kinh doanh, bán hàng với những chia sẻ sát sườn nhất, thực tế nhất.

- Lộ trình khóa học:

Chương 1: Giới thiệu tổng quan

Chương 2: Công thức bán hàng thành công

Chương 3: Kỹ năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Chương 4: Tiếp cận, giao tiếp khách hàng

Chương 5: Kỹ năng xử lý từ chối

Chương 6: Tổng kết

- Học viên: Có kiến thức thực tế, không lý thuyết suông, không giáo điều, không hô hào phi lý; cơ hội trở thành nhân viên bán hàng xuất sắc, giúp doanh nghiệp có nhiều phương pháp bán hàng thành công...
- Phương pháp giảng dạy: 85% nội dung là chia sẻ thực tế, 15% lý thuyết, case study, thảo luận, tư vấn.
- Học viên sẽ học một cách tích cực hơn là chỉ lắng nghe một cách thụ động, bạn sẽ thực sự tham gia tích cực vào khóa học với những comment, câu hỏi của bạn, nó sẽ chúng ta giải quyết được các yêu cầu đặc thù trong công việc.
- Sự đặc biệt: 
+ Được hỗ trợ, tư vấn ngay cả khi kết thúc khóa học.
+ Chương trình khá nhiều công thức trong bán hàng (7 công thức) gộp trong 1 khóa học, tất cả được giảng chi tiết, ví dụ sinh động.
+ Giảng viên là người làm thật, dạy thật, chia sẻ thật, là người đã có thành tích hàng xuất sắc. Kiến thức, nội dung khóa học là những gì giảng viên làm để có thành tích báng xuất sắc tại Công ty Biti's. Những kiến thức còn được chắt lọc từ giáo trình đào tạo Biti's. Giáo trình bản quyền nước ngoài từ Canada, Nhật. Lối giảng sinh động, tự nhiên, thực tế, dễ hiểu, dễ áp dụng giúp học viên tránh được những thất bại trong kinh doanh, bán hàng. Kinh nghiệm bán hàng từ nhiều lĩnh vực như hàng tiêu dùng nhanh FMCG, Công ty Biti's, Sản phẩm công nghiệp, B2B, thời trang, sản phẩm dự án, xây dựng, bất động sản, bán lẻ,... đều được lồng ghép chia sẻ cho bài học phong phú, đa dạng.

Yêu cầu khoá học
 - Máy tính/điện thoại có kết nối internet.
Giới thiệu tổng quan
play course
Giới thiệu khóa học
2:57 phút
Công thức bán hàng thành công
play course
Công thức C.D.A.S
13:31 phút
Kỹ năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng
play course
Công thức M.A.N
9:55 phút
play course
Công thức 100-50-20-1
3:21 phút
play course
Tổng hợp kỹ năng tìm kiếm khách hàng
5:51 phút
Tiếp cận, giao tiếp khách hàng
play course
Tiền tiếp cận
4:10 phút
play course
Tiếp cận khách hàng với công thức WISH
5:07 phút
play course
Kỹ năng giới thiệu (sản phẩm)
5:27 phút
Kỹ năng xử lý từ chối
play course
Công thức APAC
5:55 phút
play course
Công thức 3F
3:15 phút
play course
Kỹ thuật lờ = ignore
3:01 phút
play course
Thái độ khi xử lý từ chối
8:25 phút
play course
Yêu cầu cơ bản khi xử lý từ chối/phản bác
6:37 phút
play course
Các loại phản đối/từ chối
6:35 phút
play course
Xử lý từ chối với LAST
29:54 phút
Tổng kết
play course
Tổng kết
3:25 phút
play course
Bài tập luyện tập
0:23 phút
Kỹ năng sinh tồn dân kinh doanh 4.0
Thể loại: Kinh doanh và khởi nghiệp
Số bài học: 17
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
0 VNĐ
zalo-call
icon-phone.png