6 Công cụ giúp dễ dàng phần tích đối thủ và Target chính xác khách hàng mục tiêu
Thể loại: Kinh doanh và khởi nghiệp
Số bài học: 39
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
0 VNĐ
6 Công cụ giúp dễ dàng phần tích đối thủ và Target chính xác khách hàng mục tiêu

Lợi ích từ khoá học:

  • Khám phá và học hỏi được cách mà đối thủ cạnh tranh trên thị trường Online đang áp dụng.
  • Biết cách phân tích toàn diện tổng quan đối thủ qua mô hình Marketing hiện đại 7P.
  • Biết được trọn bộ công cụ online miễn phí để phân tích toàn diện các kênh Marketing Online của đối thủ cạnh tranh.
  • Thấu hiểu và phân tích đặc điểm người tiêu dùng, phân tích insight của khách

Đối tượng mục tiêu:

  • Những chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ shop online, chủ cửa hàng và các cá nhân kinh doanh mong muốn khám phá và học hỏi được cách mà đối thủ cạnh tranh trên thị trường online đang áp dụng. Muốn học hỏi và luôn cập nhật được những xu hướng content viral tốt nhất, thu hút nhất từ thị trường - đối thủ nhanh nhất.
  • Những bạn kinh doanh online mong muốn xác định được chính xác khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng, và khai thác được những nội dung quảng cáo thu hút nhất đến khách hàng.
  • Những bạn làm Marketing cần sáng tạo ý tưởng quảng cáo, sáng tạo idea cho các chiến dịch marketing thu được hiệu quả truyền thông và truyền tải thông điệp tốt nhất đến khách hàng mục tiêu thông qua việc thấu hiểu insight của khách hàng mục tiêu.
  • Những cá nhân kinh doanh trên Facebook muốn có được cách làm Social Media marketing hiệu quả nhất bằng sáng tạo quảng cáo thu hút và target chính xác khách hàng mục tiêu.
  • Những ai đang tìm kiếm các cơ hội kinh doanh Online, và phát triển công việc kinh doanh offline bền vững cho riêng mình.

Tổng quát:

- Bạn kinh doanh online trên mọi lĩnh vực: mỹ phẩm làm đẹp, thời trang, phụ kiện, đồng hồ, công nghệ, du lịch... và mong muốn khám phá, học hỏi được cách mà đối thủ cạnh tranh trên thị trường online đang áp dụng. Muốn học hỏi và luôn cập nhật được những xu hướng content viral tốt nhất, thu hút nhất từ thị trường - đối thủ nhanh nhất.
- Những bạn kinh doanh online mong muốn xác định được chính xác khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng, và khai thác được những nội dung quảng cáo thu hút nhất đến khách hàng dựa trên các công cụ hoàn toàn miễn phí bí mật.
- Bạn đang mong muốn xây dựng tìm kiếm tự động các nội dung viral, theo dõi thị trường và đối thủ của bạn một cách tự động.
- Bạn mong muốn có kho hình ảnh, video - ý tưởng quảng cáo không giới hạn và liên tục cập nhật.
- Bạn mong muốn phát triển toàn diện nội dung fanpage, group,....trên facebook, website.

Yêu cầu khoá học:

  • Chỉ cần bạn có máy tính có kết nối Internet hoặc bạn có điện thoại có thể kết nối 3G.
  • Nên có một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể
Phần 1: PHÂN TÍCH TOÀN DIỆN CÁCH ĐỐI THỦ MARKETING
play course
Bài 1 Chiến lược 7P trong marketing hiện đại
04:39 phút
play course
Bài 2 Chiến lược giá - Chiến lược đưa sản phẩm vào thị trường (phần 1)
05:52 phút
play course
Bài 3 Chiến lược giá - Chiến lược giá sản phẩm hiện hữu (phần 2)
05:34 phút
play course
Bài 4 Chiến lược giá - Chiến lược giảm giá, ưu đãi phổ biến (phần 3)
05:20 phút
play course
Bài 5 Chiến lược sản phẩm - Product của đối thủ cạnh tranh
10:36 phút
play course
Bài 6 Chiến lược truyền thông - Promotion của đối thủ cạnh tranh
10:07 phút
play course
Bài 7 Chiến lược kênh phân phối - Place của đối thủ cạnh tranh
08:41 phút
play course
Bài 8 Tuyển dụng CTV bán hàng, Mở rộng Quy mô Kinh doanh và những điều cần làm
08:35 phút
play course
Bài 9 Đội ngũ nhân sự trong kinh doanh online quy mô shop online
08:12 phút
play course
Bài 10 Chuẩn hóa quy trình - chuyên nghiệp hóa marketing sales
06:35 phút
Phần 2: 6 CÔNG CỤ KHÁM PHÁ TOÀN BỘ CÁCH THỨC TRIỂN KHAI
play course
Bài 11 3 công cụ miễn phí phân tích toàn diện đối thủ trên Facebook (phần 1)
09:08 phút
play course
Bài 12 3 công cụ miễn phí phân tích toàn diện đối thủ trên Facebook (phần 2)
10:29 phút
play course
Bài 13 Công cụ phân tích toàn diện kênh Youtube của đối thủ cạnh tranh (phần 1)
05:40 phút
play course
Bài 14 Công cụ phân tích toàn diện kênh Youtube của đối thủ cạnh tranh (phần 2)
08:03 phút
play course
Bài 15 Công cụ phân tích toàn diện đối thủ trên Instagram (phần 1)
10:15 phút
play course
Bài 16 Công cụ phân tích toàn diện đối thủ trên Instagram (phần 2)
11:07 phút
play course
Bài 17 Công cụ đánh giá và phân tích tổng thể một website bán hàng (phần 1)
08:36 phút
play course
Bài 18 Công cụ đánh giá và phân tích tổng thể một website bán hàng (phần 2)
09:37 phút
play course
Bài 19 Tự động cập nhật theo dõi mọi bài viết về đối thủ mỗi ngày
08:48 phút
Phần 3: BÍ QUYẾT THẤU HIỂU INSIGHT KHÁCH HÀNG - TARGET CHÍNH
play course
Bài 20 Insight - Mong muốn thực sự của khách hàng bạn là gì
07:27 phút
play course
Bài 21 Hãy là khách hàng để hiểu khách hàng nghĩ gì Các kênh thông tin nhận diện Insight
08:55 phút
play course
Bài 22 Case study thực tế các thương hiệu với Insight khách hàng (phần 1)
08:55 phút
play course
Bài 23 Case study thực tế các thương hiệu với Insight khách hàng (phần 2)
09:45 phút
play course
Bài 24 Chân dung khách hàng mục tiêu của bạn Họ là ai
06:15 phút
play course
Bài 25 Thiết lập quảng cáo. Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 1)
13:28 phút
play course
Bài 26 Thiết lập quảng cáo. Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 2)
10:41 phút
play course
Bài 27 Thiết lập quảng cáo. Câu chuyện về Target khách hàng trên Facebook (Phần 3)
14:34 phút
play course
Bài 28 Thực hành Testing A.B. Tối ưu quảng cáo Facebook (phần 1)
07:24 phút
play course
Bài 29 Thực hành Testing A.B. Tối ưu quảng cáo Facebook (phần 2)
08:17 phút
play course
Bài 30 Remarketing - Tiếp cận khách hàng cũ nhanh chóng
08:13 phút
play course
Bài 31 Tệp tương tự, tùy chỉnh - Mở rộng quy mô khách hàng
07:11 phút
play course
Bài 32 Bán hàng cho đối tượng nhà giàu thì phải làm sao (Phần 1)
07:59 phút
play course
Bài 33 Bán hàng cho đối tượng nhà giàu thì phải làm sao (Phần 2)
08:09 phút
play course
Bài 34 Bán hàng cho đối tượng nhà giàu thì phải làm sao (Phần 3)
08:28 phút
play course
Bài 35 3 công cụ miễn phí phân tích từ khóa, hành vi khách hàng trên mạng xã hội (phần 1)
13:10 phút
play course
Bài 36 3 công cụ miễn phí phân tích từ khóa, hành vi khách hàng trên mạng xã hội (phần 2)
11:05 phút
play course
Bài 37 Phân tích hành vi khách hàng trên Instagram (phần 1)
10:14 phút
play course
Bài 38 Phân tích hành vi khách hàng trên Instagram (phần 8)
09:53 phút
play course
Bài 39 Bonus Các tuyệt chiêu gia tăng doanh số bán hàng
15:42 phút
6 Công cụ giúp dễ dàng phần tích đối thủ và Target chính xác khách hàng mục tiêu
Thể loại: Kinh doanh và khởi nghiệp
Số bài học: 39
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
0 VNĐ
zalo-call
icon-phone.png